Ngô Đình Dũng

Rate this post

Trình độ chuyên môn

  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, ngành Kinh doanh Quốc tế, Viện Công nghệ Châu Á, Thái Lan, 1996.
  • Kỹ sư Hóa Công nghệ và Thực phẩm, Đại học Bách khoa TPHCM, 1992
  • Cử nhân Anh văn, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM, 1992
  • Chứng chỉ đào tạo giảng viên thiết kế khóa học (train the trainer) của Learn Smart – Các chứng chỉ đào tạo của Business Edge – ISM

Kinh nghiệm làm việc

  • Giám đốc điều hành Công ty Giải Pháp Quản Trị Tổng Thể ISM (Intergrated Solution Management)
  • Tư vấn cho các dự án phát triển kinh doanh, điều tra thị trường, xây dựng phát triển thương hiệu uy tín tại Việt Nam ( “Hàng Việt Nam chất lượng cao”)
  • Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Công ty ADC, tái cấu trúc hoạt động kinh doanh, tiếp thị giúp tăng doanh số liên tục 50% trong 3 năm liền.
  • Tư vấn cho tổ chức Liên hợp quốc, UNESCAP, chuyên viên nội dung cho sách “Chăm sóc khách hàng – Phát huy lợi thế cạnh tranh” của Business Edge, tài trợ bởi MPDF, Ngân hàng Thế Giới.
  • Năm 1998, Đưa ra chương trình liên kết đào tạo EMBA giữa Mastricht School of Management (MSM), Hà Lan và ĐH Bách Khoa Tp. HCM.
  • Giảng viên Đại học Bách Khoa Tp.HCM, Trợ giảng Chương trình cao học Quản trị Kinh doanh MSM Hà Lan.
  • Giảng viên , phụ trách đào tạo công ty cho chương trình SAV – Phát triển Quản Lý Thụy Sỹ – AIT – Việt Nam.
Call
icons8-exercise-96 chat-active-icon