Phần mềm Quản lý nhân sự chuyên

Rate this post

Phần mềm quản lý nhân sự được ứng dụng phổ biến trong doanh nghiệp; nhằm hỗ trợ bộ phận nhân sự giải quyết nhanh chóng và chính xác các nghiệp vụ liên quan đến chấm công, tính phép, kết chuyển lương, thưởng; tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên, báo cáo quản trị,…

Ứng dụng phần mềm nhân sự không chỉ giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế chuyển đổi số quy trình vận hành của thế giới, tạo nên lợi thế cạnh tranh khác biệt mà còn góp phần tối ưu các nguồn lực; tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Lợi ích của phần mềm quản lý nhân sự 

Phạm vi công việc của phòng nhân sự rất lớn, gồm nhiều chức năng từ tuyển dụng, đào tạo, xây dựng chính sách nhân viên đến chấm công, tính lương, thưởng, phát triển văn hóa công ty,…

Trong môi trường làm việc truyền thống, nhân viên nhân sự phải thực hiện các nhiệm vụ trên giấy tờ, excel; việc lưu trữ và tìm kiếm thông tin khá khó khăn, mất nhiều thời gian khiến họ sao nhãn những phần việc mang tính chiến lược như: kế hoạch nhân sự, văn hóa doanh nghiệp v.v

Những vấn đề “bình thường” của một nhân viên nhân sự khi chưa sử dụng phần mềm nhân sự

Bằng cách ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự, doanh nghiệp dễ dàng tối ưu hóa năng lực của nhân sự, tăng năng suất lao động; tăng sự hài lòng của người lao động nhờ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của họ; chuẩn hóa quy trình hoạt động, quản lý chặt chẽ trên một hệ thống qua đó kiểm soát tốt dòng tiền và chi phí; tối ưu hóa hoạt động quản lý theo chính sách của công ty; tăng cường bảo mật dữ liệu thông qua cơ chế phân quyền truy cập cho người sử dụng.

Hệ thống quản trị nhân sự cũng tích hợp một loạt các công cụ báo cáo; số liệu được thu thập theo thời gian thực giúp nhà quản lý đưa ra các quyết định kịp thời và chính xác.

Phần mềm nhân sự dành cho doanh nghiệp lớn

Với quy mô hoạt động lớn, phân bổ rộng khắp; hoạt động phức tạp và đội ngũ nhân sự hàng ngàn nhân viên nên các doanh nghiệp lớn đòi hỏi hệ thống phần mềm nhân sự chuyên biệt. Các phân hệ chức năng được thiết kế theo đặc trưng riêng của doanh nghiệp; đảm bảo sự tương thích là tối đa và tỷ lệ thành công cao khi ứng dụng thực tế.

Phần mềm quản lý nhân sự DIGINET HR (trước đây là LemonHR) do DIGINET corp phát triển với 25 năm kinh nghiệm. Phần mềm đáp ứng toàn diện các nhu cầu của một doanh nghiệp quy mô lớn; thuộc nhiều ngành/lĩnh vực khác nhau như: Sản xuất, Bất động sản, Thương mại; Dịch vụ, Xây dựng, Du lịch, Logistic,…

DIGINET HR – Những ưu điểm nổi bật

Là một trong những phần mềm nhân sự nội địa đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Đến nay, đã có 25 năm phục vụ cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Shiseido, Novaland, Gemadept, Dược phẩm Bến Tre, …

Đối với doanh nghiệp nước ngoài ở Việt Nam, phần mềm mang đến giải pháp quản lý hiệu quả cao nhờ sự am hiểu đặc điểm doanh nghiệp và các quy định pháp luật liên quan.

Các nghiệp vụ chấm công, phép, tính lương được xử lý nhanh chóng, chính xác. Hệ thống cho phép thiết lập linh động các chính sách theo phòng/ban; cá nhân; nhóm; vị trí công việc, cấp bậc,…

Hệ thống mở, dễ dàng tùy biến để phù hợp với nhu cầu phát triển cũng như tình hình kinh tế – xã hội. Nhà quản lý có thể làm việc ở bất kỳ đâu tại nhiều thời điểm khác nhau trên nhiều nền tảng: Web App, Mobile App v.v

Phần mềm quản lý nhân sự của DIGINET có khả năng liên kết tối đa với các phần mềm khác như DIGINET ERP; góp phần tạo nên hệ thống vận hành xuyên suốt và thống nhất, góp phần giảm sai sót, nhầm lẫn trong quá trình thao tác.

Quy trình triển khai chuyên nghiệp, chặt chẽ

Các bước được thực hiện theo kế hoạch tổng thể đến chi tiết. Mỗi giai đoạn triển khai sẽ hoàn thành các chức năng cần thiết để phần mềm được ứng dụng thành công vào quy trình hoạt động của doanh nghiệp.

Tất cả các đối tượng sử dụng phần mềm nhân sự sẽ được đào tạo đầy đủ, chi tiết nhằm vận dụng thành thạo các chức năng của phần mềm vào công việc.

Đội ngũ tư vấn và dịch vụ chăm sóc khách hàng

Các chuyên viên triển khai DIGINET HR đưa ra giải pháp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng doanh nghiệp nhờ kinh nghiệm chuyên sâu, được đúc kết hơn 25 năm. Ngoài ra, tinh thần kỷ luật, trách nhiệm, sáng tạo và tận tâm góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi dự án.

Phần mềm quản lý nhân sự được đảm bảo vận hành bởi một đội ngũ chuyên trách; sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp, thực hiện bảo hành, bảo trì hệ thống định kỳ hoặc ngay khi có yêu cầu.

12 phân hệ chức năng của phần mềm nhân sự

12 phân hệ chức năng của phần mềm nhân sự DIGINET HR

Quản lý nhân sự

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức
  • Quản lý cơ cấu lương, cấp bậc
  • Xây dựng quy trình nhân sự
  • Thiết lập hệ thống cảnh báo nhắc việc, hệ thống báo biểu và Dashboard quản trị
  • Xây dựng cổng thông tin cho nhân viên và quản lý

Quản lý chấm công

  • Kết nối với máy chấm công và xử lý dữ liệu tự động
  • Xây dựng chính sách chấm linh động theo từng đối tượng
  • Linh động khai báo quy trình đăng ký, đăng ký hộ
  • Cảnh báo trường hợp bất thường
  • Chốt dữ liệu chấm công và chuyển qua tính lương

Quản lý phép

  • Khai báo chính sách phép linh hoạt
  • Quy trình duyệt linh động
  • Hỗ trợ chính sách phép bù
  • Kết chuyển phép tự động

Tiền lương – Chính sách, chế độ

  • Xây dựng công thức lương linh động
  • Hỗ trợ lương hồi tố
  • Hỗ trợ tính Audit công – lương tự động
  • Khai thuế và quyết toán thuế TNCN tự động

Quản lý bảo hiểm

  • Quản lý nghiệp vụ BHXH theo quy định
  • Kết nối dữ liệu với các phần mềm khai báo: iBHXH, kBHXH, VNPT, Viettel, EFY

Lương hiệu quả

  • Xây dựng chính sách lương sản phẩm, lương hiệu quả kinh doanh
  • Hỗ trợ liên kết dữ liệu tự động từ hệ thống ERP

Quản lý tuyển dụng

  • Quản lý đề xuất, kế hoạch tuyển dụng
  • Thông báo tuyển dụng
  • Thu thập và sàng lọc ứng viên
  • Lập lịch phỏng vấn
  • Quyết định tuyển dụng
  • Phân tích tình hình tuyển dụng

Quản lý đào tạo

  • Quản lý đề xuất, kế hoạch đào tạo
  • Lập lịch đào tạo
  • Thực hiện và cập nhật kết quả đào tạo
  • Đánh giá hiệu quả sau đào tạo
  • Phân tích tình hình đào tạo: chi phí, so sánh kết quả

Đánh giá nhân viên

  • Khai báo linh động các bộ chỉ tiêu đánh giá
  • Thiết lập phương thức đánh giá: tức thời, định kỳ
  • Quản lý giao kế hoạch chỉ tiêu
  • Xây dựng quy trình đánh giá linh hoạt
  • Kết chuyển kết quả đánh giá

Quản lý trang thiết bị lao động

  • Xây dựng định mức cấp phát
  • Quản lý cấp phát
  • Quản lý thu hồi
  • Thống kê tồn kho

Phân hệ Self-service

  • Hỗ trợ các dịch vụ phục vụ cho nhân viên, người quản lý trên cổng thông tin công ty
  • Vận hành linh hoạt trên 2 nền tảng web app và mobile app

Phân hệ báo cáo quản trị BI

  • Trực quan hóa số liệu về nguồn nhân lực
  • Sử dụng các công cụ thiết kế mạnh mẽ nhất hiện nay: Power BI
  • Hỗ trợ nhà quản trị ra quyết định kịp thời, chính xác

Call
icons8-exercise-96 chat-active-icon