Tổng quan về khóa học
Tìm hiểu 3 cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng tổ chức
Các giai đoạn “Triển khai thị trường” của doanh nghiệp
Xác định mức độ quan trọng, cần thiết và phù hợp của hệ thống Marketing & Bán hàng đối với tổ chức doanh nghiệp
Đo lường mức độ tăng trưởng, tỉ lệ tăng trưởng và loại hình tăng trưởng hiện nay của doanh nghiệp
Khái niệm Marketing và Sales là gì? Chúng khác biệt như thế nào?
Sử dụng công cụ 5 câu hỏi quản trị khách hàng
Quản trị hệ thống Marketing & Sales mô hình “Phễu – Ống – Kèn”g
Vai trò của khách hàng bằng công cụ B.U.I.L.D
Các nhân tố kích hoạt việc mua hàng
Xây dựng hệ thống Marketing bằng mô hình D-STEP
Các yếu tố ảnh quyết định mua hàng của khách hàng
Sử dụng công cụ đường cong giá trị xác định chiến lược Marketing phù hợp
Tối ưu hóa Marketing bằng công cụ 5P
Công thức định giá sản phẩm
5 yếu tố Marketing cốt lõi
Thấu hiểu suy nghĩ khách hàng trước khi mua sản phẩm
6 Yếu tố cần đo lường trong Marketing
4 hình thức bán hàng cơ bản
Công cụ 12 bánh răng trong quản trị hệ thống MKT và bán hàng
Tổng hợp toàn bộ kiến thức của cả khóa học
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.